Địa chỉ thay mặt cảm ứng lumia 520 uy tín Cửa hàng Thành Trung Mobile

Cửa hàng Thành Trung xin giới thiệu đến bạn gói dịch vụ thay mặt kính điện thoại lumia 520 với chuỗi cửa hàng máy hấp màn hiển thị tối tân nhất hiện tại , cho hiệu năng đầu ra đạt chuẩn nhà cung cấp . lumia 520 là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như tất cả dòng máy khác dẫu cho được trang bị mặt kính cường lực nhưng lumia 520 bây giờ có thể chịu được những tác động nhất định, chính vì thế quý khách luôn phải đối mặt với vấn đề hư hỏng mặt kính điện thoại . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. Thanhtrung Mobile triển khai dịch vụ phương pháp cho người dùng . Hãy đưa lumia 520 hỏng touch screen Hãy tới ngay chúng tôi,thay mặt kính lumia 520 những người thợ lành nghề cùng chuỗi trung tâm máy ép kính kĩ thuật chân không cam đoan người sử dụng sẽ nhận được gói dịch vụ thay thế mặt kính nhanh chóng và hiệu năng nhất thương trường .

khi nào cần thay mặt kính lumia 520

mặt kính của lumia 520 cần khắc phục khi máy bị vỡ , rạn mặt kính điện thoại , loạn cảm ứng . Cấu tạo của một màn hiển thị lumia 520 gồm bất kỳ thành phần cơ bản là mặt kính điện thoại , tấm cảm ứng và Lcd display hiển thị. màn hình cảm ứng hiển thị là lớp trong cùng có tính năng mật mã hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch tấm cảm ứng . Apple đã dùng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt miếng dán cường lực phía ngoài. Chính do thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng khó khăn . Khi những khó khăn xảy ra gây tác động đến màn hình trong thì buộc phải khắc phục không thiếu cả 3 thành phần. cùng với tất cả các sự cố chỉ gây hỏng tấm kính hay màn cảm ứng thì chỉ cần thay mặt kính điện thoại tấm cảm ứng (mặt kính , touch screen là thao tác gọi tắt) cho lumia 520.

hiện tượng nhận biết cơ bản khi phải thay touch screen lumia 520

bạn có thể nhận biết thông qua một vài biểu hiện như sau:

- touch screen của lumia 520 bị vỡ , rạn nứt còn cảm ứng , màn hiển thị trong vẫn tốt .

- tấm kính bị trầy xước nhiều

- cảm ứng bị loạn, chạm icon này máy hiện icon áp dụng khác.

- cách thức touch screen nhiều lần máy mới nhận.

http://thaymanhinhiphonevn.com/wp-content/uploads/2015/06/qua-tang-thanh-trung-mobile.jpg

lý do nên lựa chọn Thanhtrung Mobile là nơi thay mặt kính điện thoại lumia 520

Địa chỉ thanhtrung tự hào là nhà triển khai dịch vụ chương trình http://goo.gl/IroQaQ sửa lỗi smartphone tiếng tăm hữu nghị khu vực phía Bắc. Welcome bạn tới chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng về giá trị cũng như giá thành, thời gian khắc phục . Luôn luôn bảo đảm :

- Đặt chữ tín lên hàng đầu khi phục vụ bạn .

- Tôn trọng khách, lịch sự và tác phong đúng mực.

- tất cả các phụ kiện sử dụng tại nơi đây luôn có tem mác và cam kết mới trăm phần trăm . không bh có ý định dùng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- nói không tráo đổi, "luộc" đồ của khách. sẵn sàng đền khoản phí khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho khách hàng phát hiện "Staff" làm ăn gian dối.

- khoảng thời gian thay tấm kính nhanh chóng , chỉ từ 60 - 90 phút người sử dụng nhận lại được máy như ban đầu .

- giúp viên và thợ sửa chữa tại đây rất cạnh tranh và dày kinh nghiệm . Luôn có trách nhiệm trong công việc .

- hệ thống máy hấp màn hiển thị hân không, máy lau keo ngoại nhập "high-tech" đã được đưa vào sử dụng . cam đoan touch screen sau khắc phục sẽ trong, sáng rõ, cảm ứng nhạy mượt như mới .

- Có phòng sửa chữa riêng biệt "high-tech" , với kĩ thuật lọc bụi, cản trở hết mức bụi, hỗ trợ cho mặt kính không bị bọt khí, bụi.

- bảo trì dài lâu, phương châm bảo hành và "care" khách hàng nhiệt tình .

- người dùng được theo dõi các công đoạn sửa chữa qua camera .

phương án thay mặt kính điện thoại lumia 520 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ tại Thành Trung Mobile

- B1 : Tại quầy gói phục vụ quý khách hàng chúng tôi thu nhận máy và "check" toàn bộ máy.

- B2 : kỹ thuật viên báo lỗi , báo chi phí dịch vụ thay tấm kính cụ thể cho khách.giá thay mặt kính lumia 520 kĩ thuật viên viết giấy biên nhận và hẹn giờ trả máy cho bạn đồng ý thay tấm kính tại đơn vị .

- B3 : Chuyển lumia 520 lên phòng sửa chữa kín để thay thế . Sau đó máy được đưa qua phòng test trước khi đưa xuống cho khách.

- Bước 4 : quý vị nhận máy và "check" máy lần cuối. Khi đã ưng ý với tấm kính này chúng tôi ghi phiếu dịch vụ bảo hành , trả phí .

trung tâm "dế yêu" Trung tâm Thành Trung

- đơn vị : Thanh Trung , Phường 16, Quận 11, TP. Sài Gòn

- phonenumber : 09.6900.6900 (số điện thoại hỗ trợ )

(Phục vụ khách hàng bất kể ngày trong tuần. thời gian từ 8:00 tới 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. thủ đô : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus