Địa chỉ thay Lcd display Ifone 5S xịn mức giá rẻ tại HCM

Thay màn hình smartphone IP 5S

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng thành phẩm máy tính chi tiết với tên gọi: smartphone iphone 5S. Chỉ rất nhanh sau đó, smartphone iphone 5S lấy liền chiếm lĩnh thị trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà chế tác : Apple nói không là hết “hot”.

"Ai Phôn" 5S với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hình cảm ứng giá trị 9.7inch với hơn 3,1 triệu điểm ảnh , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và camera chính,phụ sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. smartphone IP 5S tiện lợi chỉ cần bỏ trong túi xách, quý vị dễ dàng để mang đi đây đi đó. đặc biệt , smartphone iphone 5S sở hữu dòng pin mạnh với thời lượng pin lên tới 32,4Wh, chính vì thế, quý khách hàng không cần phải bận tâm về "time" thay màn hình iPhone 5S dùng máy. Tuy nhiên, chi phí thành để sở hữu một chiếc smartphone IP 5S là hơi cao, song với những ưu điểm không giống ai cùng tên thương hiệu, smartphone iphone 5S vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa .

Tuy nhiên trong cv thường nhật , quý khách không tránh khỏi những vấn đề về hỏng hóc và cần phải sửa chữa . 1 trong số lỗi chủ yếu mà quý khách hàng Ifone 5S gặp phải, đó chính là hỏng Lcd display . Vậy khi rơi vào vấn đề ấy, Bạn đang ước phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5S. thời điểm này , quý khách Hãy tới ngay công ty sửa lỗi và bảo hành : Trung tâm Thành Trung Mobile để được phục vụ tận tình , chu đào và giá trị nhất.

1. hiện tượng nhận biết màn hiển thị smartphone IP 5S đã gặp khó khăn

Đã có khá nhiều người dùng khi gặp phải những tín hiệu này tuy nhiên  do chủ quan không đi test sớm nên tới mà khi máy thực thụ có tình huống thì cũng là lúc quý vị bắt buộc phải thay màn hình cảm ứng . Vậy những tín hiệu để nhận biết màn hiển thị Iphone 5S đã gặp sự cố là gì?

-  màn hình cảm ứng của điện thoại có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         màn hình có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         màn hình bị ngấm nước

-         màn hình bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. lý do khiến Ifone 5S bị hỏng màn hiển thị

Khi nhận ra những hiện tượng của Ifone 6S đã sự cố màn hình , bạn không biết lí do do đâu khiến máy bị như vậy? trung tâm chúng tôi đã ngóng đợi hiểu và tổng kết lại vài điều bất kỳ vì sao cơ bản khiến Iphone 5S chính chủ bị hỏng màn hiển thị , đó chính là:

-  vì công việc hàng ngày , bạn không cẩn trọng làm Iphone 5S rơi vào nước và do thay thế không kịp thời, màn hình cảm ứng đã bị ngấm nước

-  vì bất cẩn khi sử dụng , khách hàng sơ ý làm máy bị rơi, va đập mạnh khiến máy bị hư hỏng tấm kính chết màn hình

Khi đã nắm bắt được nguyên nhân khiến màn hình cảm ứng "Ai Phôn" 5S không thể điều khiển, Bạn đang cần phải tới Thành Trung để được nơi đây tương trợ và trợ giúp .  Đừng lo âu bởi nếu để lâu không thay ngay, thay màn hình iPhone 6s rất có thể sẽ phát sinh hầu hết lỗi khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là hỏng hóc có thể hỏng main.

3. 7 vì sao nên lựa chọn thay màn hình "Ai Phôn" 5S tại Công ty chúng tôi :

- Tại 1399 Đường 3/2 chỉ dùng một loại phần cứng "special" , xịn của nhà cung cấp trăm phần trăm , nguyên tem.

- tới với nơi đây , tất cả quý khách hàng sẽ được tất cả các tương trợ viên và kỹ thuật viên chu đáo hỗ trợ , rà soát free về màn hình "Ai Phôn" 5S.

- thợ sửa chữa tại đơn vị giàu tay nghề , trình độ chuyên môn cao, luôn cẩn trọng đến từng cặn kẽ trong quá trình "repair"

- Quá trình sửa chữa nghiêm chỉnh và rõ ràng.

- khoảng thời gian thay màn hình cảm ứng Iphone 6S nhanh chóng , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm khoảng thời gian tối đa cho bạn .

- lượng tiền thích hợp , tự tin là nơi có giá sửa lỗi thay màn hiển thị Ifone 5S thấp so với mặt bằng chung tại thủ đô

- Chế độ gói bảo trì lên đến 06 tháng khi thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5S tại trung tâm , tặng kèm miếng nhựa bảo vệ Lcd display và những ưu đãi tất cả các dành cho tất cả các quý khách .

4. tiêu chuẩn thay màn hiển thị Ifone 5S tại Cửa hàng Thành Trung

Step 1 : tương trợ viên nhận smartphone IP 5S từ hầu hết quý vị , lắng nghe và note lại trạng thái của smartphone . Sau đó, chuyển máy sang phòng kỹ thuật để xử lý

Step 2 : Tại đây, "Staff" nhận máy,thay màn hình iPhone 6s Plus xem lại rành mạch để xác định trạng thái lỗi Lcd display của Iphone 5S. Sau đó, thông tin cặn kẽ với quý vị đồng thời báo chi phí thay màn hình cảm ứng

Step 3 : Khi quý vị đồng ý với chi phí sửa chữa , kỹ thuật viên thực hiện thay màn hình cảm ứng Iphone 5S

Step 4 : Hoàn tất quá trình, kỹ thuật viên xem lại lại độ Lcd display của "Ai Phôn" 5S một lần nữa, sau đó chuyển máy cho quý khách check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn vấn đề gì, kĩ thuật viên sẽ dính phiếu bh bạc gói bảo trì cho máy. bạn ra quầy thành toán.

Trong tất cả quá trình thay màn hiển thị smartphone IP 5S,thay màn hình iPhone 6s Plus tất cả khách hàng hoàn toàn có thể ở tại chỗ theo dõi và theo dõi .

trung tâm chúng tôi xin hứa sẽ luôn mang tới những hiệu năng cạnh tranh dành cho bất kể quý khách hàng . Chính do vậy, hãy lựa chọn Công ty chúng tôi để được trải nghiệm những chương trình và những ưu tiên hữu nghị tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus