Tại sao nên thay Lcd display sony xperia z1s ở Địa chỉ thanhtrung ?

"service" thay Lcd display di động sony xperia z1s

Hãng Sony được biết đến với những chiếc điện thoại di động sang trọng . điện thoại sony xperia z1s được thiết kế với cấu hình hoành tráng mẽ, thiết kế độc đáo, đặc biệt với màn hiển thị rộng lên đến 5.2 inch, điều này là 1 sự khác biệt và cũng là 1 điểm nhấn cùng với dòng thành phẩm này. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt , với màn hình cảm ứng vĩ đại như vậy thì tất nhiên người dùng sẽ rất vừa lòng về giá trị để xem phim hay lướt web nhưng cũng thật khó cầm bằng 1 tay để dùng , nếu chẳng may quý vị đánh rơi smartphone Sony sony xperia z1s thì điều quý vị nên lo lắng đi tiên phong chính là màn hiển thị , do Lcd display hỏng thì coi như thiết bị công nghệ của chính bạn cũng trở thành 1 “cục sắt nguội”. “Giận quá mất khôn” những lúc như vậy quý khách nên lấy lại bình tĩnh và ran gay Thay cảm ứng sony z1s 1399 Đường 3/2 chúng tôi để xem xét và sửa lỗi .

Nguyên do nên thay màn hiển thị ở Thanhtrung Mobile ?

máy nghe gọi sony xperia z1s là dòng thành phẩm mới không xa đây của Sony do vậy công đoạn thay Lcd display yêu cầu 1 chuyên môn không những giỏi mà còn có trình độ sâu khéo léo. 1 nhân viên không được đào tạo bài bản thì sẽ nói không có thể thay được Lcd display của chiếc máy này. Và tất nhiên bất kỳ linh kiện chúng tôi Thay màn hình máy sony z3 đều có có cội nguồn rõ ràng, xịn . Thành Trung là 1 công ty nổi tiếng được biết đến rất phổ biến và rộng rãi ở thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Không phải bất cứ công ty sửa lỗi nào cũng làm được điều này, do chúng tôi nắm rõ vấn đề quý khách cần gì và muốn gì để đáp ứng, đây chính là lí do chúng tôi tồn tại được lâu trong thương trường gay gắt thời điểm này .

Ngoài những đặc điểm này, Thành Trung đã tồn tại rất tối thiểu 12 tháng trời vì thế giá trị của các phần cứng được đảm bảo trăm phần trăm , và Thành trung chúng tôi cũng có quy mô không hề nhỏ, hầu hết chi nhánh đều được phân bố rộng rãi trên khắp hà nội thủ đô không những nội thành mà còn có ở ngoại thành và những tỉnh khác. Để đáp ứng cho bất kể bất kỳ người, ở hầu hết bất kỳ nơi, bất kể lúc nên chúng tôi đã phân bố rộng rãi như vậy.

Và đặc biệt , ThanhtrungMobile còn trợ giúp gói phục vụ tại khoảng cách xa Thay màn hình sony z3 cho những người dùng ở nơi xa , không tính tới "time" mang máy tới nơi đây , chúng tôi sẽ có nhân viên ở tại chỗ đến chỗ quý khách hàng làm thủ tục nhận sửa máy và sau đó quý khách có thể đến nơi đây nhận máy đã sửa. Nếu người sử dụng không đừng lo lắng về hiệu năng thì Thanh Trung có thiết bị chụp ảnh quay ở tại chỗ từng bước thay và lắp đặt như thế nào để đảm bảo cho quý khách . Còn nếu quý khách ở ngoại tỉnh hay miền Trung, miền Nam mà vẫn tin tưởng chúng tôi, vẫn gửi máy ra thì khi nhận máy lại chúng tôi sẽ chịu 1 phần phí bưu điện để tương trợ .

Thông số công nghệ của màn hiển thị sony xperia z1s do chính hãng cấp

Thông số ghi rõ ràng trên Lcd display Thay màn hình sony z3

Model: sony xperia z1s

độ rộng dài : 5.2 inch

Độ phân giải : 1920 x 1080 mega pixels

Trọng lượng : 153 gam

công nghệ : tự lấy nét

Những lí do này đã đủ thuyết phục quý vị ? Nếu bạn vẫn còn lo sợ xin hãy cùng đọc quy trình thay màn hình cảm ứng sony xperia z1s dưới đây của Thành Trung Mobile

-         thợ sửa chữa Thành Trung nhận máy và đánh giá hiệu năng 1 lượt tổng thể máy, sau đó nói cho bạn biết có nên thay màn hiển thị và nên thay loại gì. quý vị đồng ý thì "Staff" sẽ chuyển máy nghe gọi cho kĩ thuật viên

-         kĩ thuật viên sẽ rà soát máy để xem lỗi màn hình cảm ứng nặng hay nhẹ cần thay màn hiển thị mới không?

-         cùng với trường hợp màn hình cảm ứng đen không lên thì buộc kĩ thuật viên thay cảm ứng Sky phải thay Lcd display và tất nhiên phải được sự chấp nhận của quý khách .

-         tiến hành thay màn hình cảm ứng sau khi quý khách ưng thuận

-         Dán và lắp đặt lại màn hiển thị trước khi hoàn trả máy

-         khách hàng kiểm tra máy và vui lòng kí tên đã nhận máy trước khi ra về

-         gửi tiền và viết giấy gói bảo trì cho bạn trước lúc ra về

Cửa hàng Thành Trung không ngừng tìm tòi những kĩ thuật mới nhất để phục vụ nhu cầu quý khách cũng như cải thiện cho địa điểm . Và chúng tôi cũng có những phương châm xin hứa gói bảo trì   thay cảm ứng Sky không bao giờ làm người dùng phật lòng hay không thỏa mãn. Sau đây là một vài sách lược của Thành Trung

-         nơi đây đứng vững trên thị trường điện thoại và có uy tín , tầm ảnh hưởng rất to

-         có 1 không 2 Cửa hàng Thành Trung Mobile tuyệt đối không thay màn hiển thị đểu hay hàng không đúng hãng cho khách hàng

-         Không mất khoảng thời gian lâu và sửa chữa 1 phương án tử tế chính xác nhất

-         tay nghệ của kĩ thuật viên được cam đoan 1 phương án hữu nghị

-         Quá trình lắp và tháo thay màn hiển thị được ghi lại để bảo đảm hiệu năng

-         Hoàn toàn free cái đặt phần mềm

-         trả lại lại "money" và đền bù nếu màn hiển thị hỏng hóc thay cảm ứng Sky trong time bảo trì ( không chịu trách nhiệm phần mềm bên trong máy)

-         gói bảo trì nửa năm, có thể qua nơi đây thay lại trong vòng 3 ngày nếu không ưng màn hình .

Trên đây là gói phục vụ thay màn hình cảm ứng của cửa hàng ThanhtrungMobile chúng tôi, khách hàng hãy tin tưởng ở chúng tôi, chúng tooisex không làm quý vị thất vọng đâu !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus