Việt An nhận giúp máy làm nước đá viên các nơi ở sài gòn

máy làm đá – dây chuyền lọc nước tiệt trùng là gì? sản phẩm máy làm nước đá, dây chuyền làm sạch nước Việt An có gì nổi bật ? Mua sản phẩm ở đâu và sử dụng như thế nào cho đúng? đó là những câu hỏi mà linh kiện "care" quý khách của Việt An sẽ "support" detail cho người dùng . Xin quý khách hàng đặt niềm tin vào SP chúng tôi .

bạn có biết? máy làm nước đá – hệ thống làm sạch nước Công ty Việt An có nhiều kiểu dáng từ khổng lồ , nhỏ đến vừa. các mẫu hệ thống này có năng lực sản xuất phục vụ các quán ăn hay quán cà phê có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Đối với máy làm nước đá sẽ gây ra loại đá vảy trong vắt không hề lắng đọng vẩn đục hay tạp chất, lại lâu tan - giúp đồ uống lạnh nhanh hơn và giữ chúng “mát” trong một thời hạn dài. Qua đó khẳng định: đá viên từ máy làm nước đá Công ty cổ phần TMTH Việt An là hiệu quả nhất nước Việt Nam

Các hệ thống xử lý nước bẩn của máy diệt khuẩn nước VA:

+ máy móc xử lý kim loại nặng: dưới công dụng của lớp vật liệu lọc cho phép loại bỏ chất linh tinh , cặn lơ lửng đồng thời xử lý một phần hàm lượng nồng độ sắt có trong "water resource" .

+ thiết bị xử lý Cacbon : Tại đây xảy ra quy trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời tiêu diệt màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong nước .

+ thiết bị làm mềm "water" : "water" sau quá trình qua trang thiết bị giải quyết activated carbon được đưa đến "machine" giải quyết mềm.

+ máy móc lọc tinh: thiết bị lọc nước tinh của "line-up" làm sạch nước với kích cỡ miếng lọc cỡ 5 micromet cho phép tiêu diệt hoàn toàn các thành phần lơ lửng, cặn có kích thước to , làm giảm độ đục do các “cặn bẩn” gây nên.

+ thiết bị "reverse osmosis" : Đây là máy móc trọng yếu nhất chọn đến chuẩn "iso" nước thành phẩm. Tại đây dưới công dụng của áp suất thẩm thấu (được là nguyên nhân của bởi bơm cao áp) tấm lọc thẩm thấu ngược  sẽ tiêu diệt các phân tử kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến 90% các vi rút có hại, làm cho nước có độ tinh khiết cao.

vài điều information in detail máy "water filer" – máy sản xuất đá :

+ kích cỡ máy : 2.2×1.6×4,9 (dài – rộng – cao)

+ điện năng tiêu thụ: 100 (+-mười phần trăm ) KW/h

+ Trọng lượng hệ thống làm đá khi không vận hành : 500 KG

nét độc đáo của "system" lọc nước Cty CP VietAn

"system" máy "water filer" của Cty CP VietAn được thực hiện gồm 4 bước lọc:

Bước 1: loại bỏ các hóa chất như Clo, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan.

Bước 2: Dùng màng RO lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và vi khuẩn .

Bước 3: trừ khử mùi hôi và bụi bẩn.

Bước 4: "core" chắt lọc sứ tăng cường “vị của "water" ”, đồng thời ngăn chặn sự mở rộng của vi sinh vật.

Hãy ghé thăm Cty CP VietAn công ty Việt An chúng tôi để nhận những khuyến mại đặc biệt :

  1. giá cả của các loại máy làm nước đá viên và máy "water filer" dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng (kèm theo đó là các chỉ bảo sử dụng ).
  2. hầu hết các linh kiện cấu thành sản phẩm máy làm nước đá viên đều thiết kế bằng sắt ko gỉ , chắc chắn máy không bị gỉ sét khi vận hành trong MT thiên nhiên ẩm ướt.
  3. Công ty Việt An sẽ đưa quý khách hàng đi thăm quan nhà máy sản xuất hệ thống "water filer" , máy làm nước đá viên nếu bạn có yêu cầu .
  4. Phí transport hàng hóa máy làm nước đá viên trong 30km đầu là 0 đồng.
  5. Thực hiện chính sách đổi trả 1 vs 1 nếu như "product" bị vấn đề hóc, hoặc không vận hành được trong TIME 7 ngày sau khi mua "line-up" .
  6. toàn bộ các máy "water filer" , máy làm nước đá viên công ty đều có thời gian dịch vụ bảo hành lên đến trên 36 tháng.
  7. hơn nữa thì Việt An còn "support" cho quý khách hàng 1 vài tiêu chí mua máy phù hợp với quy mẫu kinh doanh .

dám chắc chất lượng : Khi người dùng mua hàng tại Công ty cổ phần TMTH Việt An Cổ Phần Việt An , công ty Việt An chúng tôi xin hứa SP máy làm đá là hàng chính hàng, có tiêu chuẩn "water" đầu ra đạt chuẩn quốc tế. ngoài ra , Nếu quý khách chứng minh được nguồn gốc SP không phải hàng chính hãng và "water resource" không đủ chuẩn "iso" nước sạch của Bộ Y Tế, Công ty cổ phần TMTH Việt An công ty Việt An chúng tôi xin bồi thường 2 lần giá trị "product" và ở tại chỗ xin "error" khách hàng .

Mua "line-up" diệt khuẩn nước – máy làm đá : Với những bạn ở nội thành hà nội bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho công ty Việt An chúng tôi theo số điện thoại 0943 41 41 41, đội thợ chuyên nghiệp sẽ đến phục vụ quý khách hàng sau ít phút. Với những quý khách hàng ở xa , quý khách có thể nhận máy làm nước đá viên qua đường bộ hoặc đường không, công ty Việt An chúng tôi sẽ hỗ trợ cước phí vận chuyển hoặc hỗ trợ tiền mặt cho quý khách hàng .

VietAn Company rất vinh hạnh khi đem đến SP vì health người sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus