Lớn mạnh với kĩ thuật máy sản xuất đá viên của chúng tôi

quý vị đang mong đợi 1 sản phẩm hệ thống xử lý nước công nghiệp, "ice machine" tiêu chuẩn tốt – công năng vận hành ổn định , xin hãy ghé thăm Việt An - trung tâm chế tạo dây chuyền "water filer" , "ice machine" rẻ nhất hiện nay tại đất nước việt nam , công ty luôn tiếp nhận những đòi hỏi của bạn , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp gây ra "line-up" xử lý nước công nghiệp, hệ thống làm đá có công năng thích hợp . Hơn thế nữa, mặt hàng được kiểm duyệt qua những chuẩn "iso" khắt khe của Bộ y tế nên tiêu chuẩn nước lọc – đá sạch đầu ra 100% chất lượng về sạch sẽ an toàn thực phẩm .

“Good product – Good health”

Công ty Việt An TNHH Việt An cty Việt An có nhiều năm kinh nghiệm trong xử lý khúc mắc cung cấp các "machine" dây chuyền làm đá , dây chuyền xử lý nước công nghiệp, vì thế quý vị sẽ được "support" linh phụ kiện về giá bán, công xuất "line-up" sao cho hợp lý với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. ngoài ra , Công ty Việt An còn "support" "design" nhà xưởng chế biến đá thành phẩm – "water" lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc chế tạo đá viên , cũng như cách tạo dựng tên tuổi doanh nghiệp.

công ty là Việt An chế biến, chế tạo "line-up" làm sạch nước , hệ thống làm đá hàng đầu thời gian gần đây bởi vì:

  • bổ sung túi phục vụ cho việc chế biến đá thành phẩm .
  • toàn bộ các "product" máy làm nước đá mini đều được bảo trì từ 24 đến 36 tháng.
  • hệ thống hệ thống xử lý nước công nghiệp chắc chắn được làm từ "stainless steel" , qua đó ngăn chặn phần ngoài "line-up" bị oxi hóa, nâng cao tuổi thọ của máy .
  • cấu tạo máy diệt khuẩn nước , máy làm nước đá mini không phức tạp, dễ di chuyển, cài đặt .
  • Chỉ cần 1 số thao tác "simple" trên "system" kiểm soát đèn “Led” thông minh là hệ thống có thể hoạt động ít biến động .
  • "price" cho 1 SP máy làm nước đá mini dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào công năng vận hành .
  • miễn phí gói dịch vụ chuyên trở máy làm nước đá mini trong bán kính 40 Km.
  • Công ty Việt An sẽ hỗ trợ , "support" bảo trì "product" máy làm nước đá mini không màu khoảng thời gian dùng .

 



lợi nhuận khi sử dụng máy đá , hệ thống lọc nước công ty

  • Đá đầu ra có kích cỡ đồng đều - mịn màng, đúng kích cỡ quý vị mong muốn.
  • Giảm giá lên đến 25 phần trăm so với mua đá vảy , "water" đóng bình từ bên ngoài.
  • "quality" đá vảy , "water" lọc được một trăm phần trăm "safe" , hợp không mất vệ sinh theo chuẩn "iso" của Bộ Y Tế.
  • "line-up" công ty là loại máy sản xuất đá viên công nghiệp, "product" có ưu điểm vượt trội so với các dòng "line-up" khác chính là năng lực kiệm ước điện. mỗi một SP có thể kiệm ước điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm bạn có thể kiệm ước khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với máy làm đá - máy diệt khuẩn nước có công xuất trung bình ).
  • sản phẩm máy sản xuất đá viên hoạt động yên ổn , mức ồn thấp.
  • người dùng không tốn thời gian , nỗ lực xử lý đá, kích cỡ đá đúng theo yêu cầu dùng .


Cùng với công nghệ hiện đại , kiểu dáng nhỏ gọn cá tính , công nghệ lọc nước tinh khiết là sự lựa chọn rẻ nhất của các gia đình, quán bar, cửa cửa hàng ăn uống uống, khu vui chơi giải trí ,... công nghệ dây chuyền lọc nước của Công ty Việt An được thực hiện gồm nhiều bước tiêu diệt các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, tiêu diệt mùi hôi mang lại nguồn nước tinh khiết , "safe" cho health .

máy xử lý nước công nghiệp được cấu tạo từ nhiều "core" chắt lọc khác nhau bao gồm : lõi lọc 1 và 2 là các lõi filter chưa qua bước sàng lọc chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, bộ phận làm sạch thứ 3 là thiết bị chiết rót "special" – lọc sạch những chất khoáng có hại cho health , thiết bị chiết rót số 4 có tác dụng tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của các loại vi rút có hại cho health , "core" chắt lọc số 5 cung cấp khoáng chất tối thiểu cho body .

quá trình chế biến, chế tạo đá của máy đá viên VietAn Company đạt "quality" ISO 9001

qui trình chế biến, chế tạo đá sạch của máy sản xuất đá viên chuẩn "iso" thì "water resource" phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, "water" giếng, nước ngầm, được giải quyết qua máy "water filer" "reverse osmosis" , và diệt vy rút bằng đèn cực tím . Các phụ kiện khuôn đá, dao cắt đá, của máy sản xuất nước đá vảy trong vắt đều bằng sắt ko gỉ , không bị rỉ sét theo thời hạn . qui trình chế biến, chế tạo đá ăn của máy sản xuất đá viên độc lập tuyệt đối tự động hóa , không có sự tác động không gián tiếp với bàn tay con người do đó nước đá thành phẩm trong vắt hoàn toàn đảm bảo không độc hại không bẩn thỉu .

quý vị có thể "contact" đến số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự "support" sản phẩm hệ thống xử lý nước công nghiệp, máy sản xuất đá viên từ nhân viên Việt An .

Rất mong được phục vụ khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus