Mức giá sell máy làm đá viên hữu nghị trong khu vực sài gòn

Do yêu cầu sử dụng nước sạch - Đá vệ sinh ngày một tăng, thị trường quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai - máy đá cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự lớn mạnh "high speed" ấy mà người dùng bị cuốn vào “cơn bão hệ thống diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá nhái ” bởi hàng loạt mặt hàng với giá thành , "quality" khác nhau. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai nano, máy làm đá cao cấp VietAn – công nghệ Châu Âu thế hệ mới 2016. Giúp khách hàng có nguồn "pure water" , đá tiêu chuẩn ISO 9001 dùng trong tiêu dùng mỗi ngày .

Đối với dây chuyền lọc nước sẽ có 2 cấp độ làm sạch chủ yếu như sau:

cấp lọc đi tiên phong : bộ phận làm sạch “Ceramic Doulton” cao cấp được nhập cảng từ Anh, không những lọc được trăm phần trăm chất bẩn - vy rút mà còn có chức năng "support" lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong nguồn nước . duy nhất , bộ phận làm sạch này có thể tái dùng trong quá trình 12 tháng nếu bạn biết cách không mất vệ sinh "core" chắt lọc đúng cách. tiết kiệm giá thay "filer core" .

giai đoạn diệt khuẩn số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong vấn đề dùng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 tính năng vừa lọc cặn vừa khử, trừ khử hoàn toàn mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào nguồn nước , đảm bảo "water" qua lõi lọc không còn cặn, giúp nước có vị ngọt uống ngon hơn. thời gian sử dụng thiết bị chiết rót này là một năm .

Bán sản phẩm – lấy niềm tin

từng SP dây chuyền làm đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai Việt An là sự kết tinh hoàn chỉnh của việc chuyển giao kĩ thuật từ những "water" có nền công nghiệp công nghệ cao và tiên tiến . Là một đơn vị đang dẫn đầu trong TIME update công nghệ cao - để chế biến SP máy đá viên tại Viêt Nam, Việt An đã và đang cung cấp được phần đông các yêu cầu sử dụng đá tinh khiết , nước tinh khiết - có xu hướng tăng cao của quý khách .

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

 

nguyên nhân lại có lời khẳng định như vậy? "ice machine" , quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chaiCông ty cổ phần Việt An có nét độc đáo đối với các "product" tương tự đang có trên thương trường .

một vài điểm khác biệt của hệ thống làm đá , máy "water filer" Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

  • Quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai có công năng làm đá nhanh (100 tấn/ngày), không độc hại , vệ sinh .
  • hiệu năng ổn định , máy nén được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng .
  • "ice machine" có thiết kế được hình thành từ thép xịn và giải quyết nhiệt protect năng suất truyền nhiệt cạnh tranh .
  • sản phẩm có khả năng chống hao mòn cao, dễ dàng tinh chế cả trong lẫn ngoài.
  • độ vang lớn của "ice machine" viên tinh khiết thấp và lạnh mạnh.
  • công nghệ làm lạnh bằng gió.
  • nước được diệt khuẩn bằng công nghệ tinh chế giúp đá thành phẩm đầu ra trong vắt .
  • "system" "control" tự động hóa .
  • protect giá máy làm đá viên tinh khiết hữu nghị

Để có thể cùng trải nghiệm , sử dụng thử những chai nước , đá ống sạch được chế biến, chế tạo không gián tiếp từ máy tạo đá viên tiệt trùng , "line-up" lọc nước Công ty Việt An - quý khách hàng vui lòng đến ở tại chỗ nhà máy hoặc đại lý , để được "support" kỹ hơn về mặt hàng máy sản xuất đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- nhà máy luôn có các trương trình khuyến mại , chiết khấu duy nhất theo từng "brand" , số lượng, thời điểm quý khách hàng mua hệ thống làm sạch nước , máy làm đá viên công nghiệpCông ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An .

- Lắp đăt máy làm đá viên công nghiệp transport "free" .

- hình thức mua hàng: khách hàng có thể đến xem SP không gián tiếp tại địa chỉ (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), chúng tôi sẽ có đội ngũ thợ sửa chữa "support" tận tình , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành khu vực hà nội . quý khách ngoại thành công ty Việt An chúng tôi có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo nhu cầu của quý khách hàng .

- giải pháp trả phí máy diệt khuẩn nước , máy làm đá viên công nghiệp: 100% sau công đoạn giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu người dùng yêu cầu )

- Chế độ bảo hành : ba sáu tháng

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm nếu bạn mua sắm thêm bất kỳ thiết bị phụ trợ máy làm đá viên công nghiệp nào.

- Mức giá máy làm đá viên tinh khiết khởi điểm cho 1 SP là 160 triệu đồng.

- trong TIME 7 ngày sử dụng , quý khách hàng cảm thấy không ưng ý "line-up" thì có thể gửi hoàn trả "product" (nhưng vui lòng chiết khấu 25% giá trị mặt hàng ).

- Nếu quý khách hàng muốn sở hữu 1 "product" hệ thống diệt khuẩn nước , máy làm đá viên công nghiệp có công năng như ý, thì có thể đặt hàng. trong thời gian nửa tháng "line-up" sẽ được cài đặt xong.

Xin quý khách hàng “contact” đến số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận những lời tư vấn chân thành của Công ty Việt An .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus