Vietan Company nhận giúp máy làm đá ống tất cả các nơi tại sài gòn

thời điểm này đá chất lượng cao , nước vô trùng rất cần thiết cho các nhà hàng , siêu thị, quán ăn. Với đòi hỏi sử dụng cao như vậy, thì các loại máy làm đá ống, máy "water filer" là 1 "product" không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 "product" có chuẩn "iso" tốt ở đâu, thì Đến với Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An - địa chỉ là 1 "brandname" việt chuyên nhập cảng , chế tạo các loại máy làm đá ống, máy diệt khuẩn nước theo kĩ thuật Châu Âu tiên tiến hiện đại , "high-tech" bậc nhất.

với nhiều năm "experiance" trong lĩnh vực điện lạnh, hệ thống công nghiệp, bảo vệ bạn không phải âu lo khi mua mặt hàng dây chuyền lọc nước , máy làm đá ống của công ty Việt An chúng tôi . đơn vị có khá nhiều chi nhánh trên khắp cả nước , do đó rất tiện lợi cho quý vị tới xem và mua mặt hàng . Những tiêu chí mà Công ty cổ phần TMTH Việt An có là “Bán hàng uy tín , chuẩn "iso" , giá hàng đầu , luôn làm vừa lòng khách đến – vừa lòng khách đi”.

lúc này Công ty Việt An đang có các loại máy đá viên ống, dây chuyền làm đá viên cây, máy làm đá viên hình bán nguyệt, máy đá viên hình tròn, "ice machine" viên vuông, máy làm đá ống công nghiệp …và nhiều loại "ice machine" khác nữa về kích cỡ . Đến với công xưởng cty Việt An , chắc chắn bạn sẻ tìm được 1 sản phẩm "line-up" làm sạch nước , hệ thống làm đá như ý, hơn nữa cty Việt An nhận đặt hàng với các loại máy làm đá sạch độ rộng dài , công năng theo yêu cầu của người dùng .
 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

“giá cả nhà máy đưa ra là tuyệt vời nhất”

gì khác biệt máy tạo đá Công ty cổ phần Việt An

  • máy làm đá sạch viên siêu tốc, khả năng sản xuất làm lạnh cực nhanh, hợp lý cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể tránh phung phí số tiền phải trả cho việc mua đá và trọng yếu hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn "pure water" , để cho ra những viên đá tiệt trùng nhất, không nguy hiểm cho người sử dụng . mặt hàng tạo đá có dây chuyền diệt khuẩn nước đầu vào tiệt trùng .
  • Một tiện ích khi dùng máy làm đá sạch viên vô trùng là máy có thùng đựng đá , các viên đá ngay sau khi được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác đơn giản . máy đá viên có chế độ báo đá đầy và hết nước tự động , thân máy gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng .
  • giảm giá và bảo trì , gói bảo trì tại Cty CP VietAn mọi lúc, mọi nơi. Máy làm đá sạch được Công ty cổ phần Việt An nhập ở tại chỗ và không thông qua khâu trung gian nào, sản phẩm chính hãng, mức giá rẻ nhất ở mức tốt nhất cho quý khách hàng .
  • đơn vị luôn chú trọng các dịch vụ hậu mãi như: giao máy sản xuất đá sạch miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố khu vực hà nội , thành phố đà nẵng,…

Các SP máy làm sạch nước , máy sản xuất đá sạch đều được bảo hành ba sáu tháng , gói bảo trì mãi mãi tại các phân điểm của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An trên toàn quốc . ngoài ra 1 khi "buy" dây chuyền làm đá viên tại Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An quý vị còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có lỗi kỹ thuật hoặc SP chưa làm bạn vừa lòng .

qui trình vận hành của máy lọc nước mang nhãn hiệu Cty CP VietAn :

nguyên tắc hoạt động hệ thống lọc nước chất lượng 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa nước vào "core" chắt lọc sơ cấp. công nghệ này có tính năng tiêu diệt hoàn toàn các tạp chất có trong nguồn nước như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có kích thước >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, "water" được đưa vào collumn xử lý hiệu quả nhất để loại bỏ các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh mức kiềm . sau đó được chuyển sang "collumn" hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. "water" ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất không tốt cho sức khỏe , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước , hấp thụ amoniac.
  • tiếp theo nước sạch được đưa vào bồn sắt ko gỉ , tại bồn thép xịn chứa nước tinh khiết được sục bằng khí “O3” bằng "line-up" Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. bước kế tiếp , nước tinh khiết được bơm áp lực "automatic" chuyển tiếp sang "system" hệ thống "water filer" xác khuẩn. Tại đây "water" sẽ được lọc bỏ tuyệt đối các thành phần chất tạp, chất lạ có trong "water" và xác virus chết trong quá trình sàng lọc lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, nước sạch được chuyển qua "system" đèn vô trùng UV. Tại đây nước được tinh khiết tất cả sinh vật có hại , đạt phương diện vi sinh.

Các mô tả chi tiết về mặt hàng máy lọc nước , máy sản xuất đá sạch như giá , phương pháp gói bảo hàng , các điểm chú ý , xin "thượng đế" liên hệ trực tiếp với nhà máy thông qua phone number 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus