Xem quý vị là quý nhân khi mua dây chuyền lọc nước ro

lúc này , lỗi cần xử ký ô nhiễm nguồn nước đang có su thế nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 sản phẩm dây chuyền lọc nước ro, máy làm đá thế hệ mới, nhằm chắc chắn health cho bản thân, gia đình cũng như “khách VIP - quý vị ” (nếu bạn đang mở "service" kinh doanh).

Theo mô tả trên đài truyền hình VTV thì có rất nhiều hộ dân ở nội thành hà nội đang phải sử dụng nguồn nước sinh hoạt mà 1 số lượng không ít “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi "water" , vòi hoa sen. dây chuyền lọc nước ro chỉ cần sử dụng để làm sạch nước trong TIME 4 – 5 ngày là các thiết bị chiết rót bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 dây chuyền lọc nước ro công nghiệp để đáp ứng nguồn nước vô trùng với số lượng vĩ đại dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại nhà máy bạn có thể đặt hàng dây chuyền lọc nước ro, dây chuyền làm đá tùy vào nhu cầu sử dụng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua mặt hàng nếu thấy giá mặt hàng dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Việt An đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có "water" bẩn

Khi quý khách quyết định đặt hàng hệ thống làm đá viên, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sẽ bắt tay vào setup và chế biến , phổ biến thời hạn cam kết cho các máy đá viên, dây chuyền lọc nước ro sản lượng phổ cập là khoảng 15 ngày. Tùy theo các đòi hỏi hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ thanh toán , số lượng dây chuyền được đặt hàng, đòi hỏi về các bộ phận , hoặc những yêu cầu đặt biệt khác… mà khoảng thời gian có thể tăng thêm. quý vị nên gọi trực tiếp thường xuyên tới nhà máy để được update tiến độ.

Hệ thống sản xuất nước RO INOX Van Cơ 1000 L/h
 

hơn nữa quý khách hàng cũng nên chú ý các "information" về:

– tiêu chuẩn điện năng

– Thành phần quy định (chỉ định một "brandname" linh kiện cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến thời gian giao hàng chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà cung cấp phụ tùng đến nhà đáp ứng và chế biến máy làm đá viên).

Điểm khác biệt giữa SP Cty CP VietAn với các sản phẩm làm sạch nước , làm đá khác

máy sản xuất đá thương hiệu USApec do VietAn Company cung ứng có công năng từ 1 đến 100 tấn được ứng dụng kĩ thuật làm đá tiên tiến hiện đại của các "water" Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt chất lượng "quality" quốc tế.

dây chuyền được thiết kế tinh tế, ngăn nắp cao.

Chất liệu để sản xuất máy tạo đá là hàng "quality" cao.

máy có thể tránh lãng phí tới 25 phần trăm "power" tiêu thụ so với các loại hệ thống khác.

Ngoài việc cung cấp các loại máy làm đá , Việt An còn là một trong số đơn vị tốt nhất về nhập khẩu , phân phối , cung ứng và chế biến các loại dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình, hệ thống chiết rót, chiết chai tự động , bán tự đông. Đó là nguyên nhân Công ty Việt An là cơ sở đi tiên phong trong mắt người sử dụng về "product" máy lọc nước , hệ thống làm đá .

thiết kế nổi trội của máy sản xuất đá USApec

  • Môi vật làm mát : R22, R404A, Ammonia và R32. Những từng chất làm mát này cực kỳ "safe" tới sức khỏe mọi người . đặc biệt môi vật làm mát R32 là loại hiện đại nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể thường dẫn đến 5 wat lạnh)
  • Bộ chia "water" của máy sản xuất đá có cấu tạo bằng elastic, tạo ra một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho gắn kết giữa các khuôn đá và bộ chia nước .
  • Dao cắt đá: hình thành từ thép không gỉ "control" bởi  hộp số  được thiết kế duy nhất cho việc sản xuất các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được thiết kế đặc biệt để đảm nhận tính năng cắt rời các viên đá theo kích cỡ chuẩn.
  • Gàu tải đá của "ice machine" sạch được thiết kế bằng thép xịn (sắt ko gỉ 304) 100% không mất vệ sinh .
  • Bảng điện kiểm soát : khuôn đúc tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác "simple" là có thể hoạt động

chiết khấu của Việt An dành cho quý vị :

  • hỗ trợ tiền vận tải dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình.
  • Thực hiện sách lược gói bảo hàng lên đến gần 3 năm.
  • nếu bạn mua sắm 1 "product" mọi tại Công ty cổ phần TMTH Việt An , quý khách hàng sẽ được cơ sở tặng mã ưu đãi 13% cho mọi bộ phận đi kèm như: Dao cắt đá, kho lạnh , từng vật làm mát , thiết bị chiết rót ,…vv
  • sách lược trả góp hấp dẫn.
  • Cắt cử kĩ thuật viên đến tận nơi lắp đặt .

Xin hãy không âu lo về SP dây chuyền làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An , vì những mặt hàng này đều được cấp chứng chỉ vệ sinh "vệ sinh sử dụng rộng rãi" của bộ y tế. Xin liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0943 41 41 41 nếu quý khách hàng muốn sở hữu 1 mặt hàng ngay hôm nay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus